Wednesday, April 16, 2014

Lỗi Fatal error trọng khi bắt đầu khởi động chương trình

Vấn đề:

Khi bạn cố gắng để mở Bản đồ 3D ® 2007, chương trình đã bị rơi và bạn nhận được một thông báo lỗi ngoại lệ không được quản lý.

Giải pháp:

Giải pháp

Nếu bạn thấy "Fatal Error: c0000094h vi phạm truy cập không được quản lý" khi bạn cố gắng để bắt đầu bản đồ ®, vấn đề có thể được gây ra bởi điều khiển hiển thị của bạn.
Thường loại hình này lỗi chỉ ra một vấn đề với việc phát hiện các thẻ video và điều khiển. Nó được khuyến khích là bạn hoặc cập nhật trình điều khiển video trên máy tính phiên bản mới nhất hoặc cài đặt lại trình điều khiển nếu trình điều khiển mới nhất được cài đặt. Bạn có thể tìm thấy một danh sách các thiết bị đồ họa hỗ trợ và điều khiển của họ trên của chúng tôi danh sách phần cứng được chứng nhận .
Nếu vấn đề vẫn tiếp tục, bạn có thể thử cập nhật các biểu tượng máy tính để bàn sử dụng để bắt đầu AutoCAD ® bằng cách thêm các chuyển đổi NOHARDWARE trên thanh Start. Ví dụ, "C: \ Program Files \ Autodesk Land Desktop 2007 \ acad.exe" / nohardware. Kết quả là, các card màn hình hoặc trình điều khiển sẽ không được phát hiện khi chương trình bắt đầu.

0 comments: